Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cô Tô Con

Đảo ngọc Cô Tô say mê lòng người, khi đến đây bạn sẽ được chìm đắm sắc nước và màu trời, trong không gian yên bình tuyệt đối. Là một đảo vẫn còn hoang sơ không có cư dân sinh sống, Cô Tô Con hút khách du lịch bậc nhất của quần đảo Cô Tô bởi những bãi biển xanh biếc, trải dài cát trắng tuyệt đẹp.

ve-dep-hoang-so-cua-dao-co-to-con

Đảo Cô Tô con cách Cô Tô lớn hơn 1 km. Khi du khách đến đây không cần phải xin giấy phép và có thể tự mình thuê tàu gỗ đi ra đảo Cô Tô con với thời gian di chuyển khoảng 30 phút. Giá thuê một thuyền là từ 600.000 – 800.000 đồng. Mỗi thuyền chở được 12 người.

ve-dep-hoang-so-cua-dao-co-to-con

Trên tàu đi ra đảo, du khách có thể ngắm những rạn san hô, rong biển hay những đàn cá bơi lội tung tăng dưới làn nước biển trong veo.
Cô Tô Con sở hữu bãi biển tuyệt đẹp nhất quần đảo Cô Tô, những bãi cát trắng trải dài bao quanh đảo. Đôi chỗ có những bãi đá nổi điểm xuyết vào cảnh mênh mông của cát, biển. Do không có dân cư sinh sống, nơi đây lại cách xa đảo trung tâm nên những bãi cát trên đảo Cô Tô con còn rất hoang sơ.

ve-dep-hoang-so-cua-dao-co-to-con

Biển biếc Cô Tô Con khi lúc hoàng hôn xuống đầy vẻ quyến rũ. Khi vạn vật đã chuyển mình sang sắc vàng cam, in hình lên nền trời như  một bức tranh thủy mặc, cũng là lúc phô bày toàn cảnh hoàng hôn ảo diệu ở huyện đảo xinh đẹp Cô Tô.
Nơi đây còn sở hữu bãi biển đẹp nhất Cô Tô với cánh rừng nguyên sinh chứa đựng nhiều loài động vật quý hiếm, trong lòng biển có nhiều rặng san hô tuyệt đẹp. Là nơi du khách không thể bỏ lỡ nếu đặt chân lên Cô Tô.

ve-dep-hoang-so-cua-dao-co-to-con

Tới đây các bạn còn có thể thử cảm giác ngủ lều trên bãi biển, một cảm giác rất thú vị để có thể trải nghiệm cho những ai ưa cảm giác mới lạ.

                       5 bãi biển tuyệt đẹp của xứ Huế

Đăng nhận xét