Những bãi biển đáng đi nhất vào mùa đông này ở Việt Nam

Một số bãi biển ở miền Trung và miền Nam từ lâu đã trở thành nơi thỏa mãn niềm đam mê đi biển của không ít người mỗi khi mùa Đông về.

1. Nha Trang

Nha Trang được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới bởi những bãi biển xanh thơ mộng. N đây thường là điểm đến vào mùa hè của du khách trong nước và mùa đông của du khách nước ngoài. Nha Trang có nắng ấm quan năm. Riên từ tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ trung bình từ khoảng 23-24 độ. Thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu nên được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến cho những kỳ nghỉ dưỡng của mình
Những bãi biển đáng đi nhất vào mùa đông này ở Việt Nam 1
Một số địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng du khách không nên bỏ qua là Tháp bà Ponagar, Thủy cung Trí Nguyên, Vinpearl Land, viện Hải dương học, đảo Hòn Tre, Hòn Tằm, khu du lịch Dốc Lết, suối khoáng nóng ở Tháp Bà,…

2. Đà Nẵng

Dù là mùa đông hay mùa hè, Đà Nẵng vẫn là điểm đến thu hút rất nhiều du khách. Thành phố bên bờ sông Hàn quyến rũ bởi không gian xanh sạch, đẹp cùng của biển trời và núi rừng nơi đây. Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng phong phú, thơm ngon và chất lượng dịch vụ rất tốt. Hơn nữa vào mùa đông, nhiệt độ ở Đà Nẵng khá dễ chịu, chỉ hơi se se lạnh, đủ ấm với du khách miền Bắc và đem lại trải nghiệm mới lạ cho du khách từ phương Nam.
Những bãi biển đáng đi nhất vào mùa đông này ở Việt Nam 2
Nằm trên con đường di sản của miền Trung yêu dấu, nếu chợt nổi hứng, du khách có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng gần đó như Thánh địa Mỹ Sơn, Huế,Hội An hay những điểm đến gần thành phố Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, chùa Non Nước, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch sinh thái Bà Nà, đèo Hải Vân, bảo tàng điêu khắc Chăm, …

3. Phú Quốc

Phú Quốc (Kiên Giang) được mệnh danh là Đảo Ngọc, nơi có những bãi biển nguyên sơ và bờ cát trắng mịn trải dài. Khi đặt chân tới đây, du khách không chỉ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của những khu rừng nguyên sinh, biển cả bao la, chiêm ngưỡng san hô mà còn có cơ hội tìm hiểu quy trình làm nước mắm, cấy ngọc trai trong những khu xưởng lâu đời.
Những bãi biển đáng đi nhất vào mùa đông này ở Việt Nam 3
Khí hậu ở Phú Quốc luôn luôn ôn hòa, quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào khoảng 24-27 độ, chia làm 2 mùa nắng mưa rõ rệt. Từ tháng 11 đến tháng 4 âm lịch năm sau rơi vào thời điểm mùa khô ở Phú Quốc vì vậy các nhà hàng, khách sạn ở đây rất đông khách, thậm chí quá tải.

4. Mũi Né

Là địa danh nổi tiếng thuộc thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), nằm cách Nha Trang 250 km về hướng Đông Nam và cách TP HCM gần 200 km về phía Đông. Với làn nước xanh trong cùng những cồn cát vàng và bờ biển uốn lượn khá duyên dáng nơi đây từ lâu đã đi vào những bức tranh tấm ảnh hay những bức ảnh của không ít nghệ sĩ. Đồng thời đây cũng là điểm đến được nhiều du khách trông mong.
Những bãi biển đáng đi nhất vào mùa đông này ở Việt Nam 4
Vào mùa Đông, các khách sạn hay khu resort ở Mũi Né hầu hết đều đã kín chỗ. Khách tới đây vào thời điểm này đa số đến từ các đất nước hàn đới hoặc đến từ miền Bắc, rủ nhau đi trốn khỏi cái lạnh tê tái của mùa Đông. Mũi né là nơi đặc biệt thích hợp cho các gia đình có con nhỏ. Đến đây các em sẽ được tham gia trò trượt cát vô cùng thú vị và lạ lẫm. Thức dậy thật sớm đi dạo trên những đồi cát mịn màng, thoai thoải để đón bình minh sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời không thể nào quên trong lòng du khách.

5. Vũng Tàu

Những bãi biển đáng đi nhất vào mùa đông này ở Việt Nam 5
Nằm cách TP HCM 125 km và mất khoảng 2h chạy xe nên khá nhiều du khách từ Sài Gòn lựa chọn địa điểm này cho kỳ nghỉ ngắn ngày ví dụ như dịp Tết Dương lịch. Bên cạnh những danh thắng vốn từ lâu đã quen thuộc là ngọn đèn hải đăng trên núi Nhỏ, tượng chúa Kitô dang tay, du khách nên thử khám phá những bãi biển đẹp nhưng có ít người biết đến như bãi Chí Linh, bãi Vọng Nguyệt hay bãi Đồi Nhái.
Có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét