Khám phá du lịch đảo ngọc Koh Samui Thái Lan

Đến với du lịch đảo Ngọc Koh Samui Thái Lan, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn thiên đường bởi bờ cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh và những bãi san hô đầy màu sắc một hòn đảo xanh vô cùng thanh bình. Nơi đây đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan và thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

du-lich-dao-ngoc-koh-samui-thai-lan

Koh Samui là hòn đảo lớn thứ ba của Thái Lan sau đảo Phuket và đảo Koh Chang nằm ở ngoài khơi bờ biển Đông Kra Isthmus với rất nhiều địa điểm du lịch Thái Lan, với diện tích 228,7km2 và dân số trên 50.000 người. Trong những năm 1970, đảo Koh Samui rất hoang vắng, chỉ có vài ngôi nhà gỗ được dựng lên và chỉ một lượng ít khách du lịch ghé thăm. Đến đầu những năm 1990, khách du lịch bắt đầu kéo đến và từ đó ngành du lịch nơi đây chuyển động mạnh mẽ. Koh Samui hiện nay đã đứng thứ hai sau Phuket về thu hút số lượng khách du lịch ghé thăm.
du-lich-dao-ngoc-koh-samui-thai-lan

Đảo Koh Samui có những bờ cát trắng trải dài mênh mông, nước trong xanh như pha lê. Đảo Koh Samui có rất nhiều thác đẹp để các bạn khám phá. Nổi tiếng nhất phải nói đến là thác Na Muang I và II. Nước ở nơi đây khá lạnh, tuy nhiên dòng chảy của thác này đã tạo ra rất nhiều hồ trong vắt thích hợp cho du khách xuống bơi lội, khám phá. Ở phía Nam thị trấn Nathon còn có thác Hin Lad mang đến nhiều hoạt động thể thao như vượt thác, chèo thuyền kaya cho các bạn…
du-lich-dao-ngoc-koh-samui-thai-lan

Koh Samui hiện nay đang đứng thứ hai sau Phuket về thu hút số lượng du khách đến với Thái Lan. Phía Đông Bắc của đảo có bức tượng Phật rất lớn. Công trình này cao 12m, được xây dựng vào năm 1972 trên một ngọn đồi rộng, từ xa đã có thể thấy được.
du-lich-dao-ngoc-koh-samui-thai-lan


Khi đến với du lịch đảo Ngọc Koh Samui Thái Lan, các bạn còn có thể xem những màn trình diễn của những con rắn hổ mang hoặc xem chọi trâu rất thú vị. Còn có những vườn bướm, trại cá sấu, xem xiếc khỉ, đấu bò… cũng làm du khách khi đến đây thích thú. Khu du lịch xứ này còn thiết kế tour cưỡi voi khám phá rừng nhiệt đới Koh Samui, các tour xem môn boxing truyền thống của người Thái ở bãi biển…

Đăng nhận xét