Những điểm du lịch biển đẹp nhất Châu Á mà bạn nên ghé thăm một lần

Châu Á có hàng ngàn bãi biển đẹp và vẫn còn giữ được vẻ tự nhiên vốn có của nó. Tại đây là nơi thu hút rất đông khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới đến để tận hưởng ánh nắng mặt trời rực rỡ và những khu resort cao cấp khép kín. Dưới đây là một số địa điểm du lịch biển tuyệt vời nhất châu Á mà bạn nên một lần ghé thăm một lần và trải nghiệm.

1.   Koh Rong Campuchia:

koh-rong-campuchia-diem-du-lich-bien-noi-tieng

Một nét hấp dẫn của khu du lịch biển này chính là không khí yên bình, thơ mộng. Hòn đảo nhỏ bé nằm tại bờ phía nam của Campuchia thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi bao la. Nơi đây ngập tràn trong cát trắng và nắng vàng rất hợp với việc đi du lịch thư giãn. Bên cạnh đó còn có các chuyến du lịch leo núi và khám phá những khu rừng mưa nhiệt đới tại nơi đây cũng là một hoạt động không kém phần hấp dẫn thu hút giới trẻ

2.   Koh Samui Thái Lan:

koh-samui-thai-lan-dia-diem-du-lich-bien-tuyet-dep

Nằm tại vị trí bờ Đông của Thái Lan, Koh Samui là hòn đảo nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp của mình. Là điểm du lịch biển trọng tâm từ những năm 1970. Khi tới đây các bạn hãy đến với bãi biển Choeng Mon nằm về phía đông bắc và Mae Nam nằm ở phía bắc của đảo. Hai bãi biển trên được đánh giá là có dịch vụ hoàn hảo nhất và là điểm đến nghỉ dưỡng ưa thích được lựa chọn bởi nhiều du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dịch vụ các món ăn Thái cũng là những nét hấp dẫn khi du lịch tại đây.

3.   Bali Indonesia:

khu-du-lich-bien-noi-tieng-bali-indonesia

Sẽ là một thiên đường dành cho những ai đam mê và thích thú du lịch biển, với những cung đường ven biển tuyệt đẹp, những bãi tắm trong xanh như tranh vẽ. Tuy là một điểm đến du lịch hấp dẫn, nhưng du khách sẽ không hề gặp khó khăn trong việc tìm kiếm không gian riêng tư, suy ngẫm cho mình trên những bãi biển ở đây mà nổi bật là Balangan. Ngoài ra Bali cũng là điểm đến du lịch ưu thích của những người say mê môn lướt sóng và những môn thể dưới nước khác.

4.   Boracay Philippines

boracay-philippines-kham-pha-du-lich-bien-noi-day

Đảo quốc Philippines nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp được xếp hạng trên thế giới, và tại đây hòn đảo nhiệt đới Boracay chính là nơi được nhắc đến và mọi người quan tâm nhiều nhất. Nổi danh với những khu vui chơi giải trí bên bãi biển, nơi đây có rất nhiều hoạt động khám phá như lướt thuyền buồm, lặn biển cũng nhưng việc các bạn có thể đi những tour du lịch khám phá quanh đảo bằng thuyền. Chọn nơi đây sẽ là một địa điểm du lịch biển hấp dẫn cho bạn và người thân.

5.   Phuket Thái Lan:

ve-dep-phuket-thai-lan-khu-du-lich-bien

Thái Lan xứng danh là một quốc gia được biết đến nhiều nhất về lĩnh vực du lịch biển, và đảo Phuket là một điển hình. Với rất nhiều những bãi biển hoàn mỹ do tạo hóa ban tặng,  một cách để thư giãn thú vị đó là tham gia những tour du lịch quanh đảo bằng thuyền để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tổng thể của hòn đảo. Các bạn hãy thử cảm giác được đắm chìm trong làn nước xanh ngắt tại đây bằng cách câu cá thư giãn hay tham gia các chuyến lặn biển là những điều vô cùng thú vị.

6. Hong Kong

ve-dep-hoang-so-du-lich-bien-o-hong-kong

Nơi đây cũng sở hữu rất nhiều hòn đảo và bãi biển hoang vu. Ở vịnh Tai Long Wan các bạn sẽ vô cùng thích thú khi chiêm ngưỡng cảnh quan tổng thể của nơi đây. Mặc dù sẽ tương đối mệt mỏi khi phải trải qua quãng đường dài khoảng 90 phút để đến đây bằng thuyền, di chuyển sẽ khó khăn vậy nên hãy tận hưởng và thư giãn nhiều nhất có thể các bạn sẽ khám phá ra được những điều bí mật tại nơi đây.

Đăng nhận xét