Những địa điểm 'hot' nhất đảo Phuket Thái Lan

Phuket nổi tiếng không chỉ bởi bãi biển tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn bởi nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Sau đây là 10 điều hấp dẫn nhất ở Phuket Thái Lan mà bạn tham khảo có thể nhé.

Vịnh Phang Nga

Là một vịnh đảo độc đáo, vịnh Phang Nga có địa hình biển đảo gần giống vịnh Hạ Long của Việt Nam với những hòn đảo đá vôi mọc giữa biển. Những hòn đảo phủ rừng xanh với đa dạng hệ động vật sinh sống. Hòn đảo James Bond và đảo Koh Panyee là hai hòn đảo nổi tiếng nhất trong vịnh.
nhung-dia-diem-hot-nhat-dao-phuket-thai-lan-1

Cuộc sống đêm trên đường Bangla thuộc bãi biển Patpong

Có khá nhiều điều thú vị trên đường Bangla khi màn đêm buông xuống. Tuy nhiên, có vẻ như ở đây chỉ phù hợp với người thích sự hài hước, vui vẻ và cởi mở, sẵn sàng trải nghiệm. Ngoài các cô gái bar xinh đẹp, ở đây còn có thể mua sắm hay ngồi nhấm nháp một ly bia trong quán rượu.
nhung-dia-diem-hot-nhat-dao-phuket-thai-lan-2

Thị trấn cổ Phuket

Sỡ hữu những kiến trúc thuộc địa phong cách Trung Quốc - Bồ Đào Nha và những cửa hàng nhỏ cũ kỹ, thị trấn cổ yên tĩnh này có phần đìu hiu nằm ở trung tâm tỉnh Phuket. Nơi đây có nhiều nhà hàng tuyệt vời và những điểm tham quan địa phương. Cùng nhau đi dạo qua những con phố cổ nhỏ nhìn ngắm những toà nhà kiến trúc thuộc địa sẽ mang đến một buổi chiều thú vị.
nhung-dia-diem-hot-nhat-dao-phuket-thai-lan-3

Tượng Phật lớn ở Chalong

Tọa ở phía nam Phuket, tượng Phật lớn là điểm tham quan rất nổi tiếng trên đảo, nằm trên đồi Nakkerd, bên dưới là Chalong, Rawai và Kata. Công trình có chi phí 30 triệu bath với chiều cao 45m được làm bằng đồng, và gần đó có một ngôi đền.
nhung-dia-diem-hot-nhat-dao-phuket-thai-lan-4

Ngôi chùa và đền Wat Chalong Phuket

Wat Chalong là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở Phuket, được hàng nghìn người viếng thăm mỗi năm. Ngôi chùa có kiến trúc đẹp, được làm từ hàng trăm mảnh thuỷ tinh nhỏ cùng một số ngôi đền nhỏ. Vào những ngày lễ đặc biệt, Wat Chalong tổ chức các sự kiện mang đậm nét truyền thống địa phương, có nhiều gian hàng bán nhiều thứ cùng các món ăn Thái hấp dẫn.

nhung-dia-diem-hot-nhat-dao-phuket-thai-lan-5

Đêm diễn Cabaret Simon trên bãi biển Patpong

Đêm diễn Cabaret Simon là chương trình biểu diễn của người chuyển giới lớn nhất ở Phuket. Đêm diễn có vở nhạc kinh trình diễn ngoạn mục bởi các nghệ sĩ tài năng nổi tiếng của thế giới. Những người đàn ông chuyển giới xinh đẹp quyến rũ cùng trang phục sắc màu tuyệt đẹp, vui nhộn và rất náo động.
nhung-dia-diem-hot-nhat-dao-phuket-thai-lan-6
Xem thêm:

Đăng nhận xét