Những bãi biển quyến rũ nhất Việt Nam

Bãi Dài, Phú Quốc

Tọa lạc ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bãi Dài có đường bờ biển dài 20km nổi tiếng với những hàng dừa uốn mình vươn ra bờ biển, bãi cát vàng thoai thoải. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho du khách, là chốn thiên đường yên tĩnh, để tắm nắng, ngắm hoàng hôn, thả mình xuống làn nước trong vắt màu ngọc bích.
nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-1

Bãi Sao, Phú Quốc

Bãi Sao nằm ở phía Đông Nam của đảo, trải dài hơn 7km, là nơi thiên đường của bãi cát trắng rực rỡ dưới ánh nắng đầy quyến rũ. Các chuyên gia của Rough Guides khuyên du khách nên đi thuyền Kayak hoặc thuê các chuyến lặn biển kéo dài nửa ngày để khám phá vẻ đẹp của vùng biển được mệnh danh là đảo Ngọc này.
nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-2

Hòn Chồng, Nha Trang

Nằm ở phía Bắc Nha Trang, Đảo Hòn Chồng khá yên tĩnh, phong cảnh hữu tình với núi và biển nằm sát bên nhau. Địa danh này là một trong những nơi ngắm thành phố về đêm đẹp nhất.
nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-3

Dốc Lết, Hòn Khói, Nha TrangNằm trên bán đảo Hòn Khói,Bãi biển Dốc Lết là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng, yên bình sau những ngày dài làm việc mệt nhọc.

nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-4

Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng TàuBiển Hồ Cốc nằm cách TP HCM gần 200km, thuộc địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Biển Hồ Cốc hoang sơ mới được khai thác, bãi tắm đẹp, rộng, độ dốc thoai thoải, rất thơ mộng.

nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-5

Mỹ Khê, Quảng Ngãi

Bãi biển Mỹ Khê ở Quảng Ngãi trùng tên với một bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bãi tắm có bờ cát mịn màng chạy dài 7km, kín gió, phía sau là rừng dương. Nơi đây khá vắng vẻ, trong lành, các nhà hàng, quán xá chỉ đông vui vào dịp cuối tuần.
nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-6

Cửa Đại, Hội An

Biển Cửa Đại thuộc phường Cửa Đại, thành phố Hội An. Đây là địa danh được biết đến thứ hai sau khu phố cổ ở thành phố cổ này. Từ Cửa Đại, Hội An bạn có thể mua vé tàu ra Cù Lao Chàm.
nhung-bai-bien-quyen-ru-nhat-viet-nam-7

Xem thêm:

Đăng nhận xét