Top 5 bãi biển tuyệt đẹp tại Châu Âu

Bạn biết đến du lịch châu Âu, đó có thể là các loại rượu hạng sang, những thực phẩm tinh tế, cảnh sắc ấn tượng nhưng không thể nào bỏ qua thiên đường biển đảo nơi đây. Hàng ngàn du khách trên khắp thế giới tìm đến những bãi biển tuyệt đẹp tại châu Âu để có thể tận hưởng kỳ nghỉ hè sôi động và thư giãn dưới ánh nắng trên các bãi cát mịn màng cùng với người thân. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị để khám phá ngay những bãi biển tuyệt đẹp ở Châu Âu dưới đây.

1. Biển Navagio – Zakynthos, Hy Lạp 

Biển nơi đây nổi bật với những vách đá lớn, hùng vĩ và thẳng đứng xung quanh bờ cát trắng tạo ra một thiên đường trải dài khắp cù lao. Nếu bạn thích khám phá những khung cảnh thiên nhiên hùng tráng thì đây sẽ là một địa điểm thích hợp cho bạn.
Top-5-bai-bien-tuyet-dep-tai-chau-au

2. Zlatni Rat – Brač, Croatia

Bãi biển có hình chữ V này là một trong số những bãi biển ngoạn mục nhất của Adriatic. Zlatni Rat, có nghĩa là Golden Horn (Lưỡi liềm vàng). Nó được bao quanh bởi một khu rừng thông rộng lớn, trong đó người ta có thể tìm thấy những tàn tích của một biệt thự La Mã Rustica.
Top-5-bai-bien-tuyet-dep-tai-chau-au

3. Cala Tarida – Ibiza, Tây Ban Nha

Nếu không tính những đám đông ồn ào khác kia, thì Ibiza có một số bãi biển tự nhiên và nguyên sơ nhất ở châu Âu. Ibiza là một nơi tuyệt vời cho các ngày nghỉ lễ, đặc biệt là với cuộc sống về đêm sôi động nơi đây sẽ tạo cho bạn một cơ hội để hòa nhập với xung quanh.
Top-5-bai-bien-tuyet-dep-tai-chau-au

4. Sagres – Algarve, Bồ Đào Nha

Đây là một phần Bồ Đào Nha, nó trải dài hàng dặm với khung cảnh ấn tượng của các vách đá chìm, hòa cùng với màu nước biển. Không những thế bãi biển còn ấn tượng với những làn sóng, thường thu hút các bạn trẻ yêu thích lướt sóng từ khắp nơi trên thế giới.
Top-5-bai-bien-tuyet-dep-tai-chau-au

5. Patara – TurquoiseCoast, Thổ Nhĩ Kỳ

Do sự nỗ lực bảo tồn nghiêm ngặt, không có các tòa nhà xung quanh nơi đây, bãi biển vẫn còn trong điều kiện hoang sơ của tạo hóa. Bãi biển là một trong vài bãi biển còn lại trên thế giới, nơi rùa Loggerhead vẫn đến để đẻ trứng giữa tháng Năm và tháng Mười. Sẽ rất thú vị nếu bạn đến đây và khám phá phải không.
Top-5-bai-bien-tuyet-dep-tai-chau-au



Đăng nhận xét