Đến Nha Trang khám phá vẻ đẹp của Bãi Dài

kham-pha-ve-dep-bai-dai
Nếu nhắc đến du lịch biển, đa phần du khách sẽ nghĩ ngay đến Nha Trang nên thơ đầy nắng và gió, những khu du lịch nổi tiếng. Khi tới vùng đất Nha Trang bạn sẽ có cơ hội khám phá biển Bãi Dài hoang sơ, xinh đẹp của vùng biển miền Trung này.

Biển Bãi Dài nằm ở đâu?

Cách sân bay Cam Ranh 12km, Bãi Dài nằm ở địa phận xã Cam Hải Đông (Cam Lâm, Khánh Hòa) với bãi cát trải dài và mịn màng đến không ngờ. Những khi thủy triều rút, các bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy cả một bờ cát mênh mông, chính vì vậy mà biển ở đây có tên gọi Bãi Dài.

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển Bãi Dài

Khi đặt chân tới Bãi Dài, chắc hẳn bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi bãi cát mịn màng dưới chân, nước biển trong vắt mang một màu xanh và xung quanh là một khung cảnh hoang sơ cần được khám phá. Bãi tắm sạch sẽ mà nước chỉ tới đầu gối. Chính bởi vẻ đẹp của bờ cát trắng trải dài, nước biển mênh mông và khung cảnh nơi đây mà Bãi Dài trở thành lựa chọn cho rất nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới.
kham-pha-ve-dep-hoang-so-bai-dai
Do có những bãi cát trải dài, không dốc nên Bãi Dài rất thích hợp cho các chuyến du lịch dã ngoại, vui chơi ngoài trời. Vào đầu tháng 6 vừa qua, tại nơi đây một mô hình công viên thể thao trên biển đã được đưa vào hoạt động với nhiều môn thể thao trên biển như bay dù, lặn biển khám phá, lướt ván, ngắm san hô,…
kham-pha-ve-dep-bai-dai
Tại Bãi Dài có khoảng 30 hàng quán che dựng tạm bợ để phục vụ du lịch như tắm nước ngọt, ăn uống, phao tắm, cho thuê quần áo, … Trên con đường đất xuống bãi tắm còn hoang sơ, bạn có thể bắt gặp ngay những con chim áo dài bay sà trước mặt, những bụi xương rồng đầy hoa, hay những khu vườn rào dậu trồng nhiều cây ăn trái.

Những đặc sản tại Bãi Dài

Bãi Dài hiện nay đã có rất nhiều những nhà hàng bình dân dọc bờ biển chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon, chất lượng. Hải sản đã được chủ quán lựa chọn từ tờ mờ sáng ngay khi vừa mới được ngư dân đi đánh bắt về. Tươi ngon và giá cả bình dân là những điều làm hài lòng cho tất cả du khách khi đến với Bãi Dài.
kham-pha-ve-dep-bai-dai
Nếu đã đặt chân tới bãi biển này, bạn nên thưởng thức những món đặc sản mà ít nơi nào có như sá sùng nhúng nước tương, sá sùng nướng muối ớt, cá Dìa, và đặc biệt nổi tiếng là món ốc hương Cam Ranh.

Dịch vụ vui chơi tại biển Bãi Dài

kham-pha-ve-dep-bai-dai-khanh-hoa
Bên cạnh việc khám phá cảnh đẹp, tắm biển và thưởng thức hải sản, hiện nay ở Bãi Dài cũng có nhiều dịch vụ vui chơi như lướt sóng, lái ca nô,… sẽ mang đến cho du khách cảm giác mới lạ. Một số nhà hàng còn có dịch vụ phục vụ du khách lặn biển ngắm san hô và bắt cầu gai

Với những gì mà thiên nhiên ban tặng. Vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Dài chắc chắn sẽ là điểm du lịch đầy lý thú. Đến với Nha Trang, Khánh Hòa bạn không nên bỏ qua cơ hội được trải nghiệm tại bãi biển này.

                       Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cô Tô

Đăng nhận xét