5 bãi biển tuyệt đẹp của xứ Huế

+++ Lăng Cô

Nằm cách TP Đà Nẵng 20km về phía Bắc và TP Huế 70km về phía Nam, Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, với làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng dài hơn 10km. Vào khoảng thời gian từ T4 đến T7, không khí nơi đây rất dễ chịu và mát mẻ.
bien-lang-co

+++ Bãi biển Thuận An

Nơi sông Hương đổ ra phá Tam Giang, chảy ra biển Đông, cách Kinh thành Huế về phía Đông khoảng 13 km, vua Thiệu Trị xếp nơi đây là cảnh đẹp thứ 10 trong Thần kinh nhị thập cảnh.
bien-thuan-an
Đến đây bạn có thể thuê lều trại, ở ngay trên bãi biển và thỏa sức thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh. Đêm đến, bạn có thể đi dạo dọc bờ biển, hay thưởng thức hương vị những món hải sản tươi nguyên được nướng trên bếp than thơm lừng.

+++ Bãi biển Cảnh Dương

Trải dài hơn 8 nghìn mét, rộng khoảng 200 mét là bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh cùng những hàng phi lao rợp bóng, … tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đến say lòng. Đến với biển Cảnh Dương bạn tha hồ tận hưởng không khí trong lành mát dịu, xua đi những oi bức, mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt nhọc.
bien-canh-duong

+++ Bãi biển Vinh Thanh

Cách thành phố Huế về phía Đông Nam 30 km , bãi biển Vinh Thanh với trời xanh mây trắng, chan hòa ánh nắng cùng những con sóng vỗ rì rào, bọt tung trắng xóa, nước biển xanh ngắt một màu và dải cát trắng trải dài.
bien-vinh-thanh

+++ Bãi biển Hàm Rồng

Nằm bên kia phá Tam Giang – Cầu Hai nằm ở xã Vinh Hiền (Phú Lộc), biển Hàm Rồng là một điểm đến mà du khách đã một lần đến đều mong có dịp trở lại.

Tuy chưa có “thương hiệu” như những bãi biển Lăng Cô, Thuận An, Cảnh Dương nhưng bãi biển Hàm Rồng lại có một vị trí khá đẹp, có núi Linh Thái cao gần 800m án ngự phía sau với những mảng rừng xanh thẳm, uốn lượn theo nhiều vòng cung ôm lấy bãi biển dài gần 6 km.
bien-ham-rong

Nước biển Hàm Rồng trong xanh, mát mẻ lại được điểm xuyết những quần thể đá lớn nhỏ được sắp xếp chồng lên nhau tạo nên khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, du khách có thể thỏa sức tắm mát, vui đùa cùng những con sóng bạc đầu xua đi bao mệt nhọc, nóng bức.
Xem thêm:

Đăng nhận xét