Khám phá đảo Boracay-Bờ biển đẹp nhất châu Á

Đảo Boracay ở Philippines với bờ biển trải dài, làn nước trong vắt, cát trắng mịn, cùng những rặng dừa xanh yên ả đẹp ngất ngây sẽ khiến bạn không thể quên được. Hãy cùng khám phá bờ biển đẹp nhất châu Á này nhé!

Bãi biển xinh đẹp của đảo Boracay đang đứng đầu tiên trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và xếp hạng thứ hai trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên mạng Trip Advisor ( một trang web về du lịch nổi tiếng toàn cầu).

ve-dep-dao-boracay
Ở Boracay, buổi chiều xuống là lúc đảo trở nên lộng lẫy nhất. Nếu được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển Boracay thì đó là khoảnh khắc rất đáng nhớ của những người đã từng đến đây. Vào ban ngày biển xanh biếc một màu mát mắt, còn hoàng hôn là lúc biển trời Boracay chuyển màu, một hình ảnh mà nếu không đến khám phá Phillipines người ta chỉ có thể thưởng thức nó trên truyền hình.

kham-pha-dao-boracay
Bờ biển nơi đây về đêm sầm uất hơn rất nhiều với đủ loại quán xá. Du khách có thể đi bộ, nhâm nhi cà phê... và thưởng thức những bản nhạc hay do các ca sĩ nghiệp dư người Philippines chơi trong quán. Bên bờ biển gió từ biển đưa vào mát rượi thưởng thức những bài hát vui nhộn hay lãng mạn nhẹ nhàng đều tạo cho du khách một cảm giác phiêu bồng khó diễn tả được nên lời.
Khi đến đây các bạn sẽ biết đến những người dân Philippines hiền lành, thân thiện, giúp đỡ du khách hết lòng. Dù họ bán hàng rong, khắc chữ trên quà lưu niệm, xăm vẽ hình tattoo hay phục vụ mát-xa dọc bờ biển, tất cả đều rất từ tốn không “chặt chém” khách đến du lịch.

kham-pha-trai-nghiem-tren-dao-boracay
Người dân ở Boracay rất yêu đời và yêu người. Du khách khi đến đây có thể cảm nhận được rõ ràng bầu không khí vui vẻ, ấm áp. Văn hóa Boracay cũng được thể hiện qua các món ăn mà họ làm để mời khách du lịch tham gia cùng. Trên đảo cũng bày bán khá nhiều áo quần sặc sỡ để các bạn làm cho mình nổi bật hơn khi đi dạo hay tắm biển.
Đến Boracay một bãi biển xanh đẹp như thế, con người thân thiện như thế. Còn băn khoăn gì nữa mà không đến để khám phá vùng đất nơi đây.

Đăng nhận xét