TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam

Côn Đảo, Phú Quốc, Mũi Né… là những bãi biển của Việt Nam được Lonely Planet bình chọn, nằm trong danh sách là những bãi biển nên đến một lần trong đời.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 1

Mỹ Khê: 

Mỹ Khê là bãi biển được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm ở một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất ở Việt Nam hiện nay.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 2
Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia khám phá và chinh phục hàng loạt các danh lam thắng cảnh như bán đảo Sơn Trà, Bà Nà, núi Ngũ hành Sơn, rạn Nam Ô, đèo Hải Vân, …và các làng nghề truyền thống khác như làng cổ Túy Loan, làng chiếu Cẩm Nê. Và thưởng thức một số đặc sặc của Đà Nẵng như gỏi trứng cá chuồn, các loại hải sản, bánh nậm Mỹ Khê,  thịt heo hai đầu, mì Túy Loan, mì Quảng…  
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 3

Côn Đảo: 

Nằm ngoài khơi của tỉnh Vũng Tàu và từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian”, nhưng giờ đây Côn Đảo đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” của du khách trong nước và quốc tế. 
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 4

Đến với Côn Đảo, bạn có thể thỏa sức khám phá các di tích lịch sử và trải nghiệm hàng loạt cảm giác "rợn da gà”. Bên cạnh đó là thưởng thức ẩm thực nơi đây như món hải sản tuyệt ngon, nhân nhi những hạt bàng giòn tan, thơm đậm, bùi hay hòa mình trong cái hoang sơ, yên bình của núi rừng. 

Phú Quốc: 

TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 5
Đảo Ngọc Phú Quốc nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đây là điểm đến yêu thích của những du khách yêu thích vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình và hoang sơ của những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành và những bãi biển trải dài.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 6
Đến Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, dạo chơi ở các khu phố chợ đêm và khám phá các công ty nuôi trai lấy ngọc rất nổi tiếng, bạn còn có thể ghé thăm các danh thắng như Dinh Cậu, bãi Dài, bãi Sao, rừng sim, vườn tiêu và các cơ sở sản xuất nước mắm. Ngoài ra bạn nên thưởng thức hải sản tươi ngon và tham quan nhà tù Phú Quốc.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 8

Hồ Cốc:

Biển Hồ Cốc thuộc xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 175km. Biển Hồ Cốc với những tảng đá to nằm rải rác, dòng nước nước xanh, bờ cát trắng sóng nhẹ.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 9
Tới Hồ Cốc, bạn có thể ngâm trong dòng nước mát lành, thưởng thức các món hải sản, ... Ngoài ra, bạn có thể thuê xe máy, di chuyển tới Hồ Tràm, một bãi biển tuyệt đẹp nhưng hơi vắng người hay lang thang đến suối nước nóng Bình Châu, ngâm mình trong dòng nước ấm.

Nha Trang: 

Không khó để diễn tả được biển Nha Trang đẹp đến nhường nào và du lịch Nha Trang hấp dẫn du khách trong và ngoài nước như thế nào. 
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 9
Ngoài những bờ biển đẹp tuyệt vời, Nha Trang còn thu hút du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, Vinpearland tiện nghi, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, Hòn Mun thơ mộng, vịnh Vân Phong vịnh đẹp nhất thế giới, viện Hải dương học lung linh… 
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 10
Ở đây bạn có thể tham gia đăng ký các hoạt động như lặn ngắm san hô, lướt ván, chơi lướt sóng, đi thuyền kayak… 

Mũi Né: 

Mũi Né thu hút du khách với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Những đồi cát di chuyển, những con suối róc rách, hàng loạt các resort cao cấp cùng những món hải sản giá rẻ và nhiều đặc sản khác.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam11

Cửa Đại: 

TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 12
Cửa Đại là một trong những bãi biển đông du khách nước ngoài nhất ở Việt Nam. Nhiều du khách đến bãi biển này như một thói quen khi đến du lịch Hội An, đến đây du khách có thể ngập lặn trong dòng nước mát lạnh hay chỉ đơ giản là ngồi trên bờ ngắm sóng biển với nhiều cung bậc cảm xúc.
TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 12

TOP 7 bãi biển đẹp cuốn hút nhất của Việt Nam 13
Đặc sản Cửa Đại không nhiều như nhữn điểm du lịch khác nhưng hầu như du khách đều cảm thấy rất hài lòng với những món ăn ngon trong phố cổ như cao lầu, đậu hũ, cơm gà, …
Xem thêm:

Đăng nhận xét