Biển Bãi Lữ - Nghệ An điểm đến hấp dẫn cho bạn

Đến với Nghệ An bạn có thể ghé qua biển Bãi Lữ đây là lựa chọn khá hấp dẫn để thay thế cho điểm du lịch Cửa Lò ở Nghê An quen thuộc.

Với kinh nghiệm du lịch biển Bãi Lữ đây là nơi lý tưởng để du khách có thể thư giãn nghỉ ngơi trong không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên
bien-bai-lu-nghe-an-1
Biển Bãi Lữ sở hữu bạt ngàn rặng thông vươn mình ra biển lớn. Nhìn từ xa, Bãi Lữ hiện ra với dải cát vàng uốn lượn ôm trọn lấy biển, một bên là làn nước có màu trời lấp lánh và một bên là màu xanh mát rượi của những rặng thông xanh mát. Tản bộ dưới tán lá kim giữa những ngày oi nóng khiến du khách tới không khỏi liên tưởng đến Đà Lạt giữa bốn bề mênh mông biển cả.
Bãi Lữ là nơi biển khơi ăn sâu vào đất liền vì vậy nước biển ở đây trong vắt, nhìn rõ từng viên sỏi nhỏ. bien-bai-lu-nghe-an-2
Theo các nghiên cứu, nước ở biển Bãi Lữ có tỷ lệ khoáng chất cao do nằm trong trầm tích của đá và biển nằm sát núi nên rất tốt cho sức khỏe. Ở đây sóng không quá lớn mà nhè nhẹ vỗ bờ, với bãi cát trải dài thoai thoải, bạn có thể thoải mái chơi bóng chuyền hay bóng đá ở đây. Khi ánh chiều tà buông xuống, thả hồnthư thái theo những vòng quay xe đạp quanh Bãi Lữ mộng mơ.
Kênh Sắt cũng là một điểm tham quan khá hấp dẫn cho du khách trên đường vào khu du lịch biển Bãi Lữ. Bênh cạnh màu nước xanh ngắt nhuộm bởi quặng sắt ở núi Thiết Sơn, ở đây còn có Đền thờ Sơn Thần và Thánh Mẫu, nguyên là Đền Nẻ gắn với liền truyền thuyết Hồ Quý Ly và Bạch Y công chúa.

bien-bai-lu-nghe-an-
Bãi Lữ cùng núi Mộ Dạ, cửa Hiền, đền Cuông,Kênh Sắt đã tạo thành một quần thể du lịch sinh thái và tâm linh hấp dẫn du khách bốn phương đổ về với Nghệ An. Về phương tiên di chuyển du lịch biển Bãi Lữ hiện nay bạn có thể di chuyển bằng cả đường không, đường sắt và đường bộ đến thành phố Vinh, đi dọc tiếp theo tuyến quốc lộ 1A khoảng 20 km về phía bắc là đến Bãi Lữ. Chỉ với 2 ngày nghỉ cuối tuần là bạn đã có những trải nghiệm trọn vẹn và ý nghĩa tại vùng biển Bãi Lữ - Nghệ An.
Có thể bạn quan tâm:

Đăng nhận xét